ขอต้อนรับสู่ blog  แห่งแนวทางการทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์



ผมเองชื่อ หัสนัยน์  ศิริทิพย์   เป็นนักธุรกิจเครือข่ายออนไลน์   

          powerful Team : เป็นทีมที่ผมอยากสร้างขึ้นมา เพื่อจะช่วยเสริมพลังให้กับผู้ที่เคยล้มเหลวในธุรกิจ  ผู้ที่อยากประสบผลสำเร็จในชีวิต  ที่ยังไม่ยอมล้มเลิกละทิ้งความฝัน  และอีกหลายคนที่ต้องการปลดพันธนาการทางด้านการเงิน  ถ้าหากท่านมีแนวคิดตรงกัน มาเรียนรู้กับผมซิครับ 
  
          

          ส่วนตัวผมเองเป็นคนที่ไม่ได้มีฐานะดีตั้งแต่เกิด  ทั้งสติปัญญา  ก็ไม่ได้ดีไปกว่าใคร  ผมเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 20 ปี ตั้งแต่เป็นลูกจ้าง, พนักงานเอกชน, ทำจนแทบจำไม่ได้ว่าเคยทำที่ไหนมาก่อน  ทุกท่านเชื่อไหมครับว่า  ไม่มีงานไหนที่ผมทำได้นานเลย   สาเหตุเพราะทุกอย่างที่ทำมามันไม่สามารถพาตัวเองไปถึงจุดหมายได้เลย เพราะอะไรน่ะเหรอ? เหตุผลคงไม่ต่างจากใครหลายๆคนในทุกวันนี้...คือขาดอิสระทางความคิดไงล่ะครับ เพราะทุกคนสามารถพาตัวเองประสบผลสำเร็จได้  หากแต่ถูกปิดกั้นครับ  โดยคุณปิดกั้นตัวเอง  และถูกคนอื่นทำให้ไขว้เขว  ทำให้ยากที่จะประสบผลสำเร็จได้...
         
          ยกตัวอย่างในที่ทำงานท่านเคยสังเกตไหมครับไม่ว่าเราจะทำงานดีซักแค่ไหน?  คนที่ได้รับผลประโยชน์ก็คือบริษัท   ไม่ว่าเราจะทำดี  ขยัน  ทำงานเก่ง ซักแค่ไหน?  ผลตอบแทนมันก็ไม่คุ้มค่า     เมื่อถึงเวลาเงินเดือนขึ้น ค่าครองชีพก็วิ่งขึ้นตาม   ผมอยากจะบอกความจริงอย่างนึงว่า     ค่าครองชีพในยุคนี้วิ่งนำหน้า รายได้ที่ได้รับมา + โบนัส + ตำแหน่งที่คุณพึ่งได้รับแต่งตั้งในวันนี้ ไปไกลแล้ว       รู้อย่างนี้แล้วท่านจะหาทางออกยังไงครับ   หากท่านยังคิดไม่ออก กรุณาอ่านบทความที่ผมนำเสนอแล้วคิดตามไปด้วย นะครับ ค่อยๆอ่านนะครับ หากมีคำถาม หรือข้อสงสัยอะไร ก็สามารถฝากคำถามได้  ยินดีตอบทุกถามครับ




          มี หลายๆคนอยากจะประสบผลสำเร็จในชีวิต   ไม่อยากเป็นลูกจ้างใคร   ไม่ต้องกดดันกับคนในที่ทำงาน   ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้า  หรือเพื่อนร่วมงาน   อยากจะมีกิจการ  หรือธุรกิจเป็นของตนเอง แต่ก็ไม่เคยลงมือทำซักที   เพราะอาจกลัวที่จะเริ่มต้น   หรือประเมิณค่าตัวเองต่ำเกินไป  ทั้งๆที่ตัวเองนั้นสามารถทำได้มากกว่าที่คิด  ลองเปิดใจของท่านให้กับ  GlobalRich Club ดูสิครับ แล้วท่านจะพบว่า Global Rich Club      นั้นสามารถเปลี่ยนชีวิตท่านได้ง่าย ถ้ามีใจปรารถนา และมีความมุ่งมั่น  สนใจขอรับข้อมูลเพิ่มเติมกรอกข้อมูลได้ที่นี่  

        หากคุณพร้อมที่จะเรียนรู้กับผม  ผม (เอ) หัสนัยน์ และทีมงานที่มีความมุ่งมั่น  จะพาคุณไปสู่จุดมุ่งหวังที่คุณต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น ช่วยสร้างชีวิตที่สมดุลย์ของคุณ เปลี่ยนโลกใหม่  ไปพร้อมอิสระทางการเงิน ให้แก่คุณ  ผมมีความตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่จะพาทุกคนประสบผลสำเร็จไปด้วยกัน  โดยผม และ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ยินดีให้คำแนะนำ หากคุณต้องการ  หากคุณกระหายในความสำเร็จ ติดต่อผมเลยครับ  อย่ารีรอที่จะประสบผลสำเร็จรับรายได้หลักล้าน!! เพราะมันอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว ผมเชื่อว่าคุณทำได้แน่นอน  หากคุณยังไม่สะดวกในตอนนี้ สามารถกรอกข้อมูลไว้ให้ผมติดต่อกลับได้ที่ เวบไซต์นี้ครับ


ความสำเร็จอยู่ในมือคุณ!!

 อยากรู้จักผมมากกว่านี้ ติดต่อ

ส่งข้อความถึงผมได้ที่     Email : copyhuman@hotmail.com 

เป็นเพื่อนกันได้ที่      Facebook : www.facebook.com/powerful47

หรือทาง      Facebook Fan Page : www.Facebook.com/grcpowerzone

สนใจรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม     Website : http://www.grcthai.com/powerful
 
สอบถามข้อมูลจากผมโดยตรง ยินดีให้คำตอบในทุกๆเรื่อง ตลอด 24 ชั่วโมงครับ 
Tel : 087-4482171